Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe TOYOTA INNOVA 2007 - 2012 123927 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn pha độ nguyên bộ

Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe TOYOTA INNOVA 2007 - 2012

Mã kho hàng : 123927 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe TOYOTA INNOVA 2007 - 2012 là một trong những loại phụ kiện mà đang được rất nhiều các chủ xe sử dụng để độ đèn xe ô tô. Lý do mà bộ sản phẩm này được sử dụng nhiều như thế đó chính là vì với việc trang bị bộ sản phẩm này không chỉ tăng thêm tính an toàn cho xế yêu mà còn giúp cho xế yêu được đẹp hơn, hấp dẫn hơn.

Tác dụng: Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe TOYOTA INNOVA 2007 - 2012 với chùm ánh sáng rõ nét và dễ nhìn hơn sẽ giúp cho việc lái xe, việc quan sát đường đi của người lái xe được thêm phần an toàn hơn, dễ dàng hơn. Đồng thời cũng góp phần tạo nên sự hấp dẫn và cá tính cho phần đầu xe, giúp cho xế yêu của bạn tự tin lướt phố đặc biệt là những nơi đông người.

Màu sắc: Cụm đèn có chùm ánh sáng màu trắng và màu vàng, cả hai chùm sáng đều rất dễ nhìn và không hề gây chói mắt.

Kiểu dáng: Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe TOYOTA INNOVA 2007 - 2012 được thiết kế chuẩn zin theo kích thước của cụm đèn và phần đầu xe, tạo nên sự ôm khít khi lắp đặt và sự an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn và chất lượng, thân thiện với môi trường và có độ bền bỉ cao.

Lưu ý khi sử dụng: Nếu có nhu cầu độ đèn xe ô tô hoặc đặt mua những loại sản phẩm để độ đèn thì nên đến những cơ sở uy tín chất lượng để có được những sản phẩm chính hãng, đảm bảo vừa vặn và an toàn khi sử dụng.

ThanhBinhAuto.vn là một trong những cơ sở chuyên cung cấp các loại phụ kiện xe ô tô chính hãng trên toàn quốc với nhiều năm kinh nghiệm. Chắc chắn các chuyên viên tư vấn ở đây sẽ giúp cho bạn có được sản phẩm đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe TOYOTA INNOVA 2007 - 2012 chính hãng, đảm bảo chất lượng nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com