Đèn LED DRL cản sau xe CHEVROLET SPARK 127168 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn LED DRL cản sau xe CHEVROLET SPARK

Mã kho hàng : 127168 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn LED DRL cản sau xe CHEVROLET SPARK là một trong những loại đèn được rất nhiều các chủ xe sành điệu dùng để độ đèn xe hơi. Bởi nó không chỉ có tác dụng làm tăng thêm tính an toàn cho xế yêu mà còn giúp cho xế yêu thêm phần hấp dẫn và lộng lẫy hơn.

Tác dụng: Đèn LED DRL cản sau xe CHEVROLET SPARK với hệ thống ánh sáng vô cùng độc đáo của cụm đèn led sẽ giúp cho việc cảnh báo với những phương tiện phía sau rằng mình đang đỗ xe, có ý định quay đầu,... một cách dễ dàng hơn, thuận tiện hơn. Từ đó giúp cho họ có thể kịp thời xử lý mọi tình huống, tránh được những vụ va chạm đáng tiếc. Đồng thời nó cùng góp phần trang trí cho phần sau xe thêm phần cá tính và hiện đại hơn.

Màu sắc: Cụm đèn có chùm ánh sáng màu vàng có xen lẫn chút đỏ, không hề chói mắt các phương tiện giao thông khác.

Kiểu dáng: Đèn LED DRL cản sau xe CHEVROLET SPARK được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại. Có kích thước vừa vặn với kích thước của cụm đèn cản sau của xe. Giúp cho việc lắp đặt được dễ dàng, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Chất liệu: Để tạo nên chất lượng của sản phẩm, nhà sản xuất đã lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và động cơ máy. Có độ bền và tính thẩm mỹ vô cùng cao.

Chính vì vậy khi có nhu cầu độ đèn xe hơi không có lý do gì mà bạn lại không lựa chọn sản phẩm đèn LED DRL cản sau xe CHEVROLET SPARK được cung cấp bởi hệ thống ThanhBinhAuto. Đến với ThanhBinhAuto.vn bạn sẽ nhận được những sản phẩm có chất lượng đảm bảo cùng với mức giá thành vô cùng hợp lý.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com