Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ HONDA CITY 2016 126052 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ HONDA CITY 2016

Mã kho hàng : 126052 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để việc độ đèn xe ô tô đạt được hiệu quả cao nhất, bạn không nên bỏ qua bộ sản phẩm cao cấp đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ HONDA CITY 2016 được cung cấp bởi hệ thống cung cấp phụ kiện xe ô tô ThanhBinhAuto. Với bộ sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Tác dụng: Đèn hậu nguyên bộ cả vỏ HONDA CITY 2016 có tác dụng giúp cho chùm ánh sáng được tăng lên gấp nhiều lần so với ánh sáng của cụm đèn nguyên bản. Từ đó giúp cho việc quan sát đường đi và cảnh vật xung quanh của người lái xe được trở nên an toàn và dễ dàng hơn, tầm nhìn cũng được xa hơn. Giúp cho tất cả những người tham gia giao thông tránh được những va chạm, những rủi ro không đáng có trong khi vận hành xe.

 

Màu sắc: Cụm đèn có chùm sáng với ánh sáng dịu mắt, dễ nhìn.

Kiểu dáng: Đèn hậu nguyên bộ cả vỏ HONDA CITY 2016 được nghiên cứu một cách vô cùng kỹ lưỡng, chế tạo một cách tỉ mỉ. Tạo nên bộ sản phẩm đậm chất thể thao năng động và mạnh mẽ.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, có độ bền cao, đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. Đặc biệt là ít bị chịu tác động từ thời tiết bên ngoài, luôn bền bỉ cùng với thời gian.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo về dịch vụ độ đèn xe ô tô cũng như biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm đèn hậu nguyên bộ cả vỏ HONDA CITY 2016 thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn các bạn nhé! Đây chính là một trong những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng mà bạn nên gửi gắm để có được những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com