Dán phim cách nhiệt nhà kính, văn phòng ThanhBinhAuto 130227 tại ThanhBinhAuto.vn
Phim cách nhiệt dành cho nhà kính

Dán phim cách nhiệt nhà kính, văn phòng ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 130227 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Xu thế thiết kế xây dựng ngày nay thường ưu ái lựa chọn sử dụng tường và cửa sổ kính nhằm mở rộng không gian và tạo sự thoáng mát cho môi trường sống và làm việc. Tuy nhiên, song song với điều này thì các bạn cũng nên thực hiện việc dán phim cách nhiệt nhà kính, văn phòng ThanhBinhAuto nhằm giúp chắn nắng trong những ngày hè nóng bức. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về việc dán phim cách nhiệt. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Dán phim cách nhiệt nhà kính, văn phòng ThanhBinhAuto là việc làm vô cùng cấn thiết mà bạn không nên bỏ qua. Bởi phim cách nhiệt sẽ giúp chắn nắng, loại bỏ các tia UV, tia cực tím, ngăn chặn ánh nắng trực tiếp tác động lên cơ thể người, chống sạm da, đen da thậm chí là ung thư da. Đồng thời, sử dụng phim cách nhiệt còn giúp chống hấp thụ nhiệt, mang đến không gian thoáng mát và dễ chịu cho ngôi nhà bạn, từ đó sẽ tiết kiệm được tối đa điện năng khi bạn không cần bật điều hòa làm mát hết công suất. Bên cạnh đó, việc sử dụng phim cách nhiệt còn là cách gia tăng độ bền cho kính, giảm tối đa độ sát thương trong trường hợp chẳng may kính vỡ và mang đến một vẻ đẹp đầy sang trọng và bắt mắt cho ngôi nhà của bạn.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Chất liệu: Dán phim cách nhiệt nhà kính, văn phòng ThanhBinhAuto sử dụng các sản phẩm chất lượng, được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và đặc biệt không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe con người.

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi dán phim cách nhiệt nhà kính, văn phòng ThanhBinhAuto đấy nhé. Nếu bạn đang còn băn khoăn và thắc mắc điều gì thì hãy liên hệ trực tiếp với ThanhBinhAuto.vn để được giải đáp và tư vấn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com