Cruise control cho xe Captiva 128491 tại ThanhBinhAuto.vn

Cruise control cho xe Captiva

Mã kho hàng : 128491 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc Chevrolet Captiva sẽ tiện lợi, đẳng cấp với Cruise control cho xe Captiva. Sản phẩm giúp tiết kiệm nhiên liệu và thuận lợi cho việc điều khiển phương tiện của chủ xe. Mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

Tác dụng:

Cruise control cho xe Captiva là sản phẩm với tính năng thông minh giúp duy trì tốc độ mong muốn của người lái xe, giúp cho việc vận hành xe được trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Với những thao tác đơn giản là bạn đã có thể điều khiển vận tốc xe mà không cần phải sử dụng chân ga. Đây là một sản phẩm thông minh rất hữu ích cho bạn trong những chuyến xe đường dài đấy nhé.

Màu sắc: Màu đen chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Cruise control cho xe Captiva được thiết kế rất tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường nét, đảm bảo sự nhỏ gọn, cho hiệu quả cao khi lắp đặt và an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ chất liệu cao cấp luôn thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.

Sử dụng Cruise control cho xe Captiva chính là sự lựa chọn thông minh của chủ xe. Ngoài Cruise Control, tại ThanhBinhAuto.vn chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142663
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142662
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142341
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141776
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141655
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141155
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140773
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com