Cốp điện MAZDA 6 127453 tại ThanhBinhAuto.vn

Cốp điện MAZDA 6

Mã kho hàng : 127453 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Cốp điện MAZDA 6đồ chơi xe hơi áp dụng công nghệ tiện ích cho ô tô hiện nay. Vì vậy, sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ tính tiện dụng và hiện đại của nó. Nếu như chiếc Mazda 6 của bạn chưa được trang bị sản phẩm này thì hãy trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của nó ngay hôm nay.

Những linh kiện cấu thành bộ Cốp điện MAZDA 6 bao gồm:

+ Hộp kiểm soát.

+ Hai thanh chống cửa cốp.

+ Giắc cắm chuyên dụng cho xe MAZDA 6.

+ Dây điện đi kèm.

+ Nút bấm điều khiển cốp xe.

Tác dụng: Cốp điện MAZDA 6 giúp cho việc sử dụng cốp xe trở nên an toàn, chuyên nghiệp. Thay vì phải ra tận cốp xe rồi dùng tay để mở cốp thì giờ đây, với cốp điện, bạn chỉ cần ngồi trong xe hoặc đứng từ xa để mở cốp với thao tác bấm nút điều khiển. Tiết kiệm được thời gian và sức lực, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng, mang lại sự sang trọng và tính hiện đại cho chiếc xe.

Màu sắc sản phẩm: Màu đen

Chất liệu sản phẩm: Sản phẩm được sản xuất bằng hai chất liệu chính là thép không gỉ và nhựa cao cấp.

Địa chỉ mua hàng: Khi có nhu cầu trang bị Cốp điện MAZDA 6 cho xế hộp của mình thì quý khách có thể liên hệ với ThanhBinhAuto.vn bởi đây là địa chỉ chuyên cung cấp đồ chơi xe hơi chất lượng cao, giá thành hợp lý cùng đội ngũ thợ kỹ thuật có tay nghề cao. Vì vậy, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com