Cốp điện FORD FOCUS 130112 tại ThanhBinhAuto.vn

Cốp điện FORD FOCUS

Mã kho hàng : 130112 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Cốp điện FORD FOCUS là một trong những sản phẩm đang làm khuynh đảo thị trường phụ kiện, đồ chơi xe hơi hiện nay. Những tính năng ưu việt và lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho người dùng đã khiến cho chủ của những chiếc xe Ford Focus không thể cưỡng nổi. Chúng ta hãy cùng xem những điều tuyệt vời gì mà sản phẩm này mang lại nhé!

- Tác dụng:

+ Cốp điện FORD FOCUS giúp cho người dùng có thể mở và đóng cốp một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần phải chạm tay vào cốp xe. Quá trình mở hay đóng cốp xe diễn ra trong thời gian chỉ được tính bằng giây bởi quá trình này diễn ra một cách hoàn toàn tự động.

+ Khi xe được trang bị cốp điện còn mang lại sự an toàn cho bạn và người thân vì trong quá trình chất hay dỡ hàng ra khỏi cốp xe nếu chẳng may đụng vào nắp cốp xe thì cốp xe sẽ tự động dừng lại khi đang trong quá trình đóng cốp.

+ Sử dụng Cốp điện FORD FOCUS còn là cách làm cho chiếc xe của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Sản phẩm sẽ gây bất ngờ cho bất cứ ai lần đầu tiên nhìn thấy nó.

- Chất liệu:

Cốp điện gồm thanh chống và một số phụ kiện khác, trong đó thanh chống cốp xe được làm từ chất liệu hợp kim nên rất cứng cáp, đảm bảo độ chắc chắn cho cốp xe trong quá trình mở hoặc đóng cốp. Các phụ kiện như nút điều khiển, vỏ dây điện… đều được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Với những tính năng và lợi ích mà cốp điện FORD FOCUS mang lại cho người dùng như vậy nên hiện nay sản phẩm này đang được rất nhiều chủ xe ưa chuộng.

Nếu như có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì quý khách hàng hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi là địa chỉ uy tín lâu năm chuyên cung cấp các phụ kiện, đồ chơi xe hơi đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với mục tiêu làm hài lòng mọi “Thượng đế”, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu, giá cả phải chăng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Đây chính là lý do vì sao khách hàng luôn trao niềm tin vào chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Máy bơm lốp ô tô



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143636
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142972
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142932
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142526
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141866
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141535
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140961
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140641
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140627
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com