Chữ nổi, logo nổi dán xe hơi, ô tô 125245 tại ThanhBinhAuto.vn

Chữ nổi, logo nổi dán xe hơi, ô tô

Mã kho hàng : 125245 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chữ dán xe ô tô không còn lạ lẫm với mỗi người hiện nay đặc biệt với các chủ xe thì đây được coi là “son phấn” điểm tô nét đẹp cho xế của mình.

Sở hữu một chiếc xe ô tô sang trọng đắt đỏ không hẳn đã gây ấn tượng bằng việc sở hữu một chiếc xe ô tô được trang trí đầy phong cách với tem-logo ấn tượng. Việc tạo nên nét đẹp phong cách cho xe hơi không phải là việc phủ lên xe một lớp sơn màu mè. Thực tế, làm được điều đó đơn giản hơn rất nhiều chỉ bằng việc chọn vài chữ dán xe ô tô phù hợp.

Thiết kế chữ dán xe ô tô hiện nay khá đa dạng với các thiết kế dạng nổi. Hầu hết các chữ dán này đều là các số hiệu, chữ logo thương hiệu, hay các dạng nét hình thù họa tiết cách điệu, cách tân với đường nét uốn lượn tinh tế. Bên cạnh lối thiết kế độc đáo cho từng mẫu dán thì chất liệu chữ dán ô tô cũng là điểm đáng chú ý. Hầu hết các chữ dán ô tô thường được làm bằng các chất liệu cao cấp phủ bề mặt ngoài sáng bóng để có khả năng chống hoen ố, han gỉ và ít bị biến dạng dưới tác động của nhiệt độ hay thậm trí là sự cọ xát.

Tuy nhiên, chọn lựa được chữ dán xe ô tô đẹp cũng chưa hẳn mang đến cho bạn chiếc xe ô tô phong cách. Nó còn phụ thuộc rất nhiều vào việc chọn lựa chữ dán phù hợp với xe, vị trí chữ dán hay đơn thuần chỉ là cách chọn lựa góc dán. Để làm được điều này nhất định phải được thực hiện bởi đôi bàn tay khéo léo cũng như con mắt nghệ thuật của người thợ dán chữ.

 

Có thể bạn quan tâm: Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA,

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 137702
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137214
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135463
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134907
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133015
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133014
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 132799
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 132779
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 132583
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 132328
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com