Chống ồn xe TOYOTA YARIS 126392 tại ThanhBinhAuto.vn

Chống ồn xe TOYOTA YARIS

Mã kho hàng : 126392 Trạng thái : call

Giá trên là gói cơ bản, chi tiết hơn mời quí vị liên hệ với ThanhBinhAuto
Hãng sản xuất:
Giá: 3.295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi muốn tân trang cho xế yêu của mình thì bạn không nên bỏ qua việc chống ồn xe TOYOTA YARIS. Đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất của chủ xe. Chắc chắn bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ khi sử dụng sản phẩm này đấy nhé.

Tác dụng: Chống ồn xe TOYOTA YARIS có tác dụng đúng như cái tên của nó đó chính là ngăn cản tiếng ồn hiệu quả, cản trở các tạp âm bên ngoài xâm nhập vào trong xe, mang đến cảm giác êm ái, yên tĩnh và thư giãn ngay cả khi xe di chuyển với tốc độ cao, giúp tài xế tập trung hơn khi lái xe, tạo sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này còn là cách tốt nhất để bảo vệ cho chiếc ô tô tránh khỏi những hư hỏng trong quá trình di chuyển.

Chất liệu: Chống ồn xe TOYOTA YARIS là sản phẩm được chế tạo trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến hiệu quả cao khi sử dụng, khả năng chống cháy tốt, bền bỉ với thời gian, luôn thân thiện với môi trường và an toàn cao khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Khi có nhu cầu sử dụng chúng tôi luôn khuyên bạn nên lựa chọn hàng chính hãng và thi công lắp đặt bởi những người thợ chuyên nghiệp ở những địa chỉ uy tín để mang đến độ thẩm mỹ và chất lượng cao nhất.

Đến với ThanhBinhAuto.vn để chống ồn xe TOYOTA YARIS là sự lựa chọn thông minh của chủ xe. Bởi tại đây chúng tôi luôn có các sản phẩm chính hãng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến sự hoàn hảo nhất cho xế yêu của bạn.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144034
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143979
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143947
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143942
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143941
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143940
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com