Chén cửa xe MAZDA 2 127515 tại ThanhBinhAuto.vn

Chén cửa xe MAZDA 2

Mã kho hàng : 127515 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 199.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà nội

Bạn đang sở hữu chiếc MAZDA 2 và đang muốn trang hoàng cũng như bảo vệ cho xế yêu của bạn tốt nhất thì việc sử dụng chén cửa xe MAZDA 2 là điều không nên bỏ qua. Sản phẩm là phụ kiện chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp chắc chắn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị đấy nhé.

Tác dụng: Chén cửa xe MAZDA 2 được lắp đặt ở phần hông xe, có tác dụng bảo vệ phần hõm cửa xe tránh được những tác động của tay mỗi khi mở cửa xe, giúp bảo vệ lớp sơn nguyên bản của hõm cửa luôn sáng bóng và đẹp mắt. Đồng thời sản phẩm còn giúp quá trình cầm nắm mở cửa xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và nổi bật cho phần hông xe, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng sáng bóng đẹp mắt.

Kiểu dáng: Chén cửa xe MAZDA 2 có kích thước vừa vặn ôm khít phần hõm cửa xe mang đến hiệu quả sử dụng cao. Kiểu dáng thời trang hiện đại, tạo sự nổi bật và đẹp mắt, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao của người sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cho độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Còn chần chừ gì nữa mà không trang bị cho xế yêu chén cửa xe MAZDA 2 ngay thôi. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất bạn nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com