Camera 360 cho xe Mitsubishi Pajero 128531 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera 360 cho xe Mitsubishi Pajero

Mã kho hàng : 128531 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Camera 360 cho xe Mitsubishi Pajero là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Vậy sản phẩm này có những công dụng gì? Việc lắp đặt có gây khó khăn và ảnh hưởng gì đến xe không? Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được câu trả lời nhé.

Tác dụng: Camera 360 cho xe Mitsubishi Pajero khi được lắp đặt sẽ giúp thu lại hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe và hiển thị lên màn hình DVD, từ đó tài xế có thể quan sát rõ nét đường đi ngay cả ở những điểm mù mà gương chiếu hậu không nhìn thấy được, tạo sự thuận tiện và an toàn hơn khi lái xe. Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm này hành trình chiếc xe của bạn sẽ được ghi lại, giúp bạn có thể quản lý phương tiện của mình một cách tốt nhất. Chắc chắn rằng khi lắp đặt sản phẩm này chiếc xe của bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Kiểu dáng: Camera 360 cho xe Mitsubishi Pajero được thiết kế tinh tế với kích thước nhỏ gọn, hiện đại nên rất dễ dàng khi lắp đặt mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã lựa chọn những chất liệu tốt nhất để làm nên sản phẩm, mỗi một sản phẩm trước khi mang đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định rất kỹ càng, đảm bảo cho hiệu quả sử dụng tốt nhất, tính an toàn cao và luôn thân thiện với môi trường.

Với những công dụng tuyệt vời mà camera 360 cho xe Mitsubishi Pajero mang lại thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không lắp đặt sản phẩm này cho xế yêu ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo được sử dụng sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất các bạn nhé. Ngoài camera 360, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp màn hình DVD và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com