Bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift M3 122204 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift M3

Mã kho hàng : 122204 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Cùng với việc trang bị các loại phụ kiện cho xe hơi thì bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift M3 hiện đang là nhu cầu được nhiều người quan tâm. Tại trung tâm chăm sóc và nâng cấp xe hơi ThanhBinhAuto.vn, bọc nệm ghế xe và trải sàn da đang là những nhu cầu được nhiều khách hàng thực hiện cho chiếc xe hơi của mình nhất.

Tác dụng:

Bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift M3 được thực hiện với mục đích giúp cho ghế xe luôn mới mẻ và không dễ bị xuống cấp theo thời gian. Bên cạnh đó, bọc nệm ghế da còn giúp cho những chiếc ghế trở nên nổi bật và cuốn hút hơn, giúp cho chủ xe thêm yêu và tự hào về chiếc xe của mình hơn. Không những vậy, những chiếc ghế được bọc nệm da còn giúp cho người ngồi lên có cảm giác êm ái và dễ chịu hơn.

Kiểu dáng:

Sản phẩm được thiết kế với nhiều đường nét tinh tế để vừa đẹp, vừa tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Kích cỡ vừa khít với ghế của xe Suzuki Swift M3 nên rất chắc chắn.

Chất liệu:

Bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift M3 được làm từ chất liệu da cao cấp và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Sản phẩm vừa bền, vừa rất đẹp mắt.

Màu sắc:

Sản phẩm được kết hợp giữa hai màu đen và màu đỏ nổi bật và sang trọng. Bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc khác theo ý thích cá nhân nếu mua hàng tại ThanhBinhAuto.vn.

Để bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift M3 hoặc trải sàn da hay lắp đặt bất kỳ phụ kiện xe hơi nào khác thì khách hàng hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com