Bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift M2 121842 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift M2

Mã kho hàng : 121842 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang là chủ sở hữu của chiếc xe Suzuki Swift M2 và đang có ý định bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift M2 nhưng chưa tìm được địa chỉ thích hợp và muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Nếu đúng là như vậy thì bạn sẽ không phải thất vọng khi đến với ThanhBinhAuto.vn với những thông tin chi tiết dưới đây.

Tác dụng:

Bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift M2 có tác dụng giữ cho ghế xe hơi luôn mới mẻ. Do được bảo vệ bởi lớp da bên ngoài nên việc vệ sinh ghế xe rất dễ dàng và nhanh chóng, lớp da không dễ bị bám bụi hoặc hoen ố trong quá trình sử dụng. Một tác dụng khác nữa mà bọc nệm ghế da mang lại đó là chiếc xe được tăng thêm giá trị thẩm mỹ, góp phần nâng tầm giá trị và đẳng cấp cho chủ xế. Hơn nữa, khi ngồi lên chiếc ghế được bọc nệm da thì ta sẽ cảm thấy thoải mái và êm ái hơn nhiều so với ghế xe nguyên bản, từ đó mà những cuộc hành trình đường dài sẽ bớt mệt mỏi hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải sàn da cho chiếc xe của mình để bảo vệ sàn xe và giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn.

Màu sắc:

Được kết hợp giữa hai màu sắc là màu đen và màu cam, sản phẩm rất bắt mắt và gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chất liệu:

Bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift M2 được sản xuất bằng da cao cấp nên có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm không dễ bị mốc hoặc nứt nẻ trong quá trình sử dụng như những loại da thông thường.

Kiểu dáng:

Vì được thiết kế cho dòng xe Suzuki Swift M2 nên sản phẩm vừa khít với ghế xe. Trên bề mặt được thiết kế một cách thông minh và tinh tế với những vạch ngang vừa có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ, vừa mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi lên ghế.

Như vậy, bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift M2 là việc mà bạn hoàn toàn nên làm. Khi đến với ThanhBinhAuto.vn, ngoài việc bọc ghế da hoặc trải sàn da, khách hàng còn có thể trang bị cho chiếc xe hơi của mình với nhiều phụ kiện xe chất lượng khác.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com