Bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift 121792 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift

Mã kho hàng : 121792 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nếu như bạn đang có ý định làm cho không gian nội thất xe Suzuki Swift của mình trở nên sang trọng hơn nhưng chưa biết nên làm như thế nào thì bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift hoặc trải sàn da là một trong những lựa chọn thú vị nhất. Những chiếc ghế xe được bọc nệm da sẽ giúp cho không gian bên trong xe ô tô của bạn trở nên nổi bật hơn hẳn. Còn nhiều lợi ích khác mà bạn sẽ có được khi bọc nệm ghế da cho chiếc Suzuki Swift của mình.

Tác dụng:

Một tác dụng nổi bật của việc bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift mà ai cũng có thể nhận thấy đó là những chiếc ghế xe sẽ được bảo vệ khỏi những trầy xước hoặc mồ hôi, bụi bẩn … trong quá trình sử dụng. Không những vậy, khi ngồi lên chiếc ghế được bọc nệm da thì ta sẽ cảm thấy êm ái và dễ chịu hơn hẳn so với những chiếc ghế xe thông thường. Điều này sẽ giúp cho chúng ta luôn cảm thấy thoải mái ngay cả khi thực hiện những chuyến đi đường dài. Xét về tính thẩm mỹ, rõ ràng rằng, những chiếc ghế được bọc nệm da sẽ giúp cho chiếc xe trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

Chất liệu:

Bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift được sản xuất bằng da cao cấp trên dây chuyền công nghệ cao. Vì vậy, chất lượng và tính thẩm mỹ cao của sản phẩm là điều không phải bàn cãi.

Màu sắc:

Sự kết hợp tinh tế của nhà sản xuất giữa màu đen và màu đỏ đã làm cho sản phẩm trở nên nổi bật và rất bắt mắt. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau khi đến với ThanhBinhAuto.vn.

Kiểu dáng:

Sản phẩm có kiểu dáng vừa vặn với ghế xe Suzuki Swift nên rất đẹp và chắc chắn. Ngoài ra, những chi tiết ngang, dọc được các nhà thiết kế tạo nên đầy tinh tế vừa có tác dụng tạo điểm nhấn, vừa mang đến cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho người ngồi.

Ngoài bọc nệm ghế da xe Suzuki Swift thì ThanhBinhAuto.vn có trải sàn da và rất nhiều đồ chơi xe hơi chính hãng khác với giá cả hợp lý nhất trên thị trường phụ kiện xe ô tô hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com