Bọc nệm ghế da xe Hyundai Accent m3 126816 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da xe Hyundai Accent m3

Mã kho hàng : 126816 Trạng thái : call

Giá trên là cho 1 mẫu da cơ bản, chúng tôi còn nhiều mẫu da khác, mời quí vị liên hệ với ThanhBinhAuto
Hãng sản xuất:
Giá: 3.595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bọc nệm ghế da xe Hyundai Accent m3 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Sản phẩm này là phụ kiện xe chính hãng luôn mang đến cho chủ xe những trải nghiệm thú vị nhất khi sử dụng. Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Bọc nệm ghế da xe Hyundai Accent m3 có tác dụng như một lớp vỏ bọc, bảo vệ ghế xe không bị ảnh hưởng bởi các tác động trực tiếp, giúp chống trầy xước hay hư hỏng, mang đến sự mới mẻ và độ bền cao khi sử dụng. Đồng thời sử dụng sản phẩm này còn giúp cho việc vệ sinh ghế xe được dễ dàng hơn, chống bám bụi, tạo sự sạch sẽ giúp bảo vệ cho sức khỏe những người ngồi trong xe một cách tốt nhất. Ngoài ra, với sản phẩm này còn mang đến một không gian sang trọng và đẳng cấp cho phần nội thất bên trong xe của bạn, mang đến cảm giác êm ái và thoải mái mỗi khi sử dụng. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm trải sàn da để tăng tính tiện nghi và hiện đại cho xế yêu nhé.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của phụ kiện này.

Kiểu dáng: Bọc nệm ghế da xe Hyundai Accent m3 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, kích thước vừa vặn ôm khít phần ghế tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm được các nhà sản xuất sử dụng chất liệu da cao cấp, cho độ bền cao, không thấm nước, không có mùi, mang đến độ bền cao và luôn an toàn khi sử dụng.

Còn chần chừ gì mà không trang bị bọc nệm ghế da xe Hyundai Accent m3 và trải sàn da tại ThanhBinhAuto.vn cho xế yêu ngay thôi. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ đảm bảo nhận được những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Đến và cùng trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144092
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144088
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144083
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144080
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144078
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144073
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143880
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143828
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com