Bọc nệm ghế da xe ESCAPE 117970 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da xe ESCAPE

Mã kho hàng : 117970 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc xe ESCAPE của bạn sẽ thêm phần sang trọng khi bọc nệm ghế da xe ESCAPE hoặc trải sàn da cho chiếc xe của mình. Chúng ta hãy cùng đọc những thông tin về bọc nệm ghế da qua nội dung dưới đây.

Tác dụng:

Bọc nệm ghế da xe ESCAPE có tác dụng giúp cho những chiếc ghế xe được mới mẻ trong quá trình sử dụng, tránh được những xây xát hoặc những vết hoen ố do mồ hôi gây ra.

- Việc bọc nệm ghế da còn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng mỗi khi ngồi lên ghế.

- Với những chiếc ghế được bọc nệm da thì việc lau chùi sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể về mặt thời gian và công sức cho bạn nhờ khả năng chống bám bụi và không thấm nước của lớp da cao cấp.

- Chiếc xe sẽ trở nên sang trọng và đẹp hơn với những chiếc ghế được bọc nệm da. Đây là đặc điểm khiến bất cứ ai khi ngồi lên xe cũng không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Kiểu dáng:

Kiểu dáng của sản phẩm được thiết kế vừa khít với ghế của xe ESCAPE. Phần tựa lưng được các nhà sản xuất thiết kế chữ nổi ESCAPE hết sức nổi bật và cuốn hút.

Chất liệu:

Chất liệu được dùng để bọc nệm ghế da xe ESCAPE là chất liệu da cao cấp, có độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu trắng tinh khiết. Với màu sắc này, không gian bên trong chiếc xe của bạn sẽ trở nên sang trong hơn. Ngoài ra, khách hàng còn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm với những màu sắc khác khi đến với ThanhBinhAuto.vn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu bọc nệm ghế da xe ESCAPE hoặc trải sàn da. ThanhBinhAuto.vn luôn cam kết mang đến cho khách hàng những phụ kiện nội, ngoại thất xe hơi chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com