Bọc nệm ghế da Toyota Landcuiser V8 127458 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da Toyota Landcuiser V8

Mã kho hàng : 127458 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Sẽ là một thiếu sót nếu như bạn đang sở hữu chiếc Toyota Landcuiser V8 mà lại chưa được bọc nệm ghế da Toyota Landcuiser V8 hoặc trải sàn da. Điều này là vì chỉ với một khoản chi phí không cao nhưng bạn lại có được nhiều lợi ích khi chiếc ghế xe của mình được bọc nệm da. Hãy cùng chúng tôi xem xét những thông tin về sản phẩm này để thấy hết được tác dụng mà nó mang lại cho người dùng.

Tác dụng:

Khi bọc nệm ghế da Toyota Landcuiser V8 thì sẽ có những tác dụng sau đây:

- Giúp bảo vệ cho ghế xe: Chiếc ghế xe Toyota Landcuiser V8 của bạn sẽ được bảo vệ khỏi những tác động bên ngoài như mồ hôi, ánh nắng chiếu vào… khi được bọc một lớp da bền, đẹp bên ngoài.

- Giúp tăng tính thẩm mỹ: Không gian nội thất xe hơi của bạn sẽ trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn khi được bọc nệm da, từ đó mà chủ nhân cũng sẽ thêm tự hào về chiếc xe của mình.

- Giúp thoải mái và dễ chịu hơn: Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu hơn hẳn khi ngồi trên chiếc ghế xe được bọc nệm da. Điều mà bạn không hề được trải nghiệm khi ngồi trên chiếc ghế xe nguyên bản.

Chất liệu:

Bọc nệm ghế da Toyota Landcuiser V8 sử dụng chất liệu da cao cấp. Điều này mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao cho mỗi chiếc ghế xe.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu kem rất mát mắt. Với màu sắc này, khi nhìn vào thì ta sẽ có một cảm giác dễ chịu, giúp cho tinh thần thoải mái hơn mỗi khi ngồi lên xe.

Kiểu dáng:

Bọc nệm ghế da được thiết kế vừa vặn với ghế xe Toyota Landcuiser V8 nên không thể phân biệt được lớp da bọc với ghế xe nguyên bản. Ngoài ra, các chi tiết được thiết kế với chức năng vừa tạo tính thẩm mỹ cao, vừa mang lại sự dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

Nếu quý khách có nhu cầu bọc nệm ghế da Toyota Landcuiser V8 hay trải sàn da cho xế yêu của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi qua website: ThanhBinhAuto.vn. Hãy là khách hàng tiếp theo trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và nâng cấp xe hơi đặc biệt của chúng tôi!

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143845
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143734
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143376
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142959
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142957
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142956
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142683
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142580
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com