Bọc nệm ghế da TOYOTA HIGHLANDER 127537 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da TOYOTA HIGHLANDER

Mã kho hàng : 127537 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ghế là bộ phận chiếm khá nhiều diện tích trong xe ô tô và chúng cũng thường xuyên được sử dụng. Vì vậy, bọc nệm ghế da TOYOTA HIGHLANDER là việc thường được các chủ xế chú trọng. Vậy tại sao các chủ xế lại chú trọng đến việc bọc ghế da hoặc trải sàn da? việc này có những lợi ích gì? Tất cả sẽ có câu trả lời ngay sau đây.

Tác dụng:

Việc bọc nệm ghế da TOYOTA HIGHLANDER có tác dụng giúp tăng tuổi thọ cho ghế xe, tránh được tình trạng bám bụi, ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Khi ghế xe được bọc da thì việc vệ sinh, lau chùi cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Một tác dụng khác nữa mà việc bọc nệm ghế da mang lại đó là không gian bên trong xe ô tô của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẹp hơn. Ngoài ra, khi bạn ngồi trên chiếc ghế được bọc nệm da thì sẽ có cảm giác thoải mái và khoan khoái hơn so với những chiếc ghế nguyên bản. Đây là đặc điểm nổi bật của việc bọc nệm ghế da được nhiều người yêu thích.

Chất liệu:

Được sản xuất bằng chất liệu da cao cấp, bọc nệm ghế da luôn đảm bảo tốt các yếu tố về độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Đồng thời, với chất liệu da cao cấp này, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kiểu dáng:

Bọc nệm ghế da TOYOTA HIGHLANDER có kiểu dáng chuẩn zin với ghế xe TOYOTA HIGHLANDER, do đó mà tính thẩm mỹ và độ bền, chắc chắn luôn được đảm bảo tốt nhất. Đặc biệt, phần tựa lưng được thiết kế logo của hãng Toyota rất nổi bật và đẹp mắt.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu hồng nhạt rất bắt mắt. Ngoài màu sắc này thì khi mua hàng tại ThanhBinhAuto.vn, khách hàng còn có thể lựa chọn những màu sắc khác theo sở thích riêng của mình.

Hãy đến với chúng tôi, ThanhBinhAuto.vn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất. Ngoài bọc nệm ghế da TOYOTA HIGHLANDER thì chúng tôi còn cung cấp trải sàn da và nhiều phụ kiện xe hơi chính hãng khác để khách hàng lựa chọn.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com