Bọc nệm ghế da HYUNDAI SANTAFE 2010 127650 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da HYUNDAI SANTAFE 2010

Mã kho hàng : 127650 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bọc ghế da ô tô nói chung và  bọc nệm ghế da HYUNDAI SANTAFE 2010 nói riêng là một trong những nhu cầu đang được đông đảo khách hàng thực hiện tại ThanhBinhAuto.vn. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng, chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm với chất liệu tốt nhất. Nếu quý khách đang có nhu cầu bọc ghế da cho chiếc xe HYUNDAI SANTAFE 2010 của mình thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua nội dung bài viết dưới đây.

Tác dụng:

Bọc nệm ghế da HYUNDAI SANTAFE 2010 có tác dụng tạo cảm giác thông thoáng và dễ chịu mỗi khi ngồi lên ghế đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó, việc bọc ghế da còn là cách giúp cho không gian nội thất xe ô tô của bạn trở nên sang trọng hơn.

Màu sắc:

Đây là sản phẩm có màu kem rất sang trọng và đẹp mắt. Ngoài màu kem thì khách hàng cũng có thể lựa chọn sản phẩm với những màu sắc khác nhau tại ThanhBinhAuto.vn như mà đen, màu xám, màu da cam…

Kiểu dáng:

Với kiểu dáng ôm trọn toàn bộ ghế xe ô tô cùng những đường nét cách tân hiện đại vừa có tác dụng tạo độ thông thoáng, vừa thể hiện tính thẩm mỹ cao của sản phẩm.

Chất liệu:

Được sản xuất bằng chất liệu da PU cao cấp, bọc nệm ghế da HYUNDAI SANTAFE 2010 có độ bền cao, không bám bụi, khả năng kháng nước tốt và rất dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi.

Nếu có nhu cầu bọc nệm ghế da HYUNDAI SANTAFE 2010 thì quý khách hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn. Ngoài bọc ghế da ô tô thì chúng tôi còn cung cấp tất cả các phụ kiện xe ô tô chất lượng cao của nhiều dòng xe hơi khác nhau. Vì vậy, đến với chúng tôi là cách để chăm sóc và nâng cấp cho chiếc xe hơi của bạn một cách hoàn hảo nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com