Bộ lên kính theo xe MAZDA 2 126698 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ lên kính theo xe MAZDA 2

Mã kho hàng : 126698 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 745.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ lên kính theo xe MAZDA 2 là sản phẩm được đông đảo các chủ xe yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm này với nhiều tính năng ưu việt, mang đến những công dụng hữu ích chắc chắn sẽ cho chiếc ô tô của bạn sự hoàn hảo nhất.

Tác dụng: Bộ lên kính theo xe MAZDA 2 có chức năng tự động lên kính và hạ kính. Sử dụng sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe, giúp bảo vệ tài sản và các đồ nội thất trong xe hiệu quả nhất. Trong trường hợp bạn ra khỏi xe mà quên kéo kính thì khi đóng cửa kính sẽ tự động được kéo lên giúp ngăn cản nước mưa xâm nhập vào trong xe và chống mất cắp đồ bên trong. Ngoài ra, việc trang bị sản phẩm này còn giúp cho xế yêu của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều so với xe nguyên bản.

Kiểu dáng: Bộ lên kính theo xe MAZDA 2 có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp nhất đảm bảo mang đến độ bền cao và luôn an toàn khi sử dụng.

Còn chần chừ gì nữa mà không trang bị bộ lên kính theo xe MAZDA 2 cho xế yêu ngay thôi. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được sản phẩm chính hãng và sử dụng những dịch vụ tốt nhất tại đây. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com