Bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động Honda Odyssey 121774 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động Honda Odyssey

Mã kho hàng : 121774 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 9.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang bị bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động Honda Odyssey đang là xu thế mạnh mẽ được rất nhiều chủ xe lựa chọn tại ThanhBinhAuto.vn. Vậy sản phẩm này mang đến những công dụng gì khi sử dụng? Mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có đáp án cho câu hỏi này nhé.

Tác dụng: Sử dụng bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động Honda Odyssey sẽ mang đến sự tiện lợi cao trong việc đóng và mở cốp xe. Đặc biệt trong trường hợp thời tiết xấu, khi chiếc xe được lắp đặt cốp tự động thì bạn chỉ cần ngồi trong xe hoặc đứng ở nơi an toàn cách xe 3 - 5m là có thể điều khiển bằng nút bấm để đóng hoặc mở cốp, tạo sự thoải mái tối đa khi sử dụng. Sản phẩm này còn có khả năng cảm biến tự động đổi chiều, mang đến sự an toàn cao, giúp chống kẹt tay hoặc hư hỏng nắp cốp khi đóng cốp xe. Bạn cũng nên trang bị thêm lót cốp để chống trầy xước và hư hỏng sàn cốp, gia tăng độ an toàn cho cốp xe của mình nhé.

Chất liệu: Bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động Honda Odyssey được các nhà sản xuất sử dụng kết hợp hai chất liệu đó là kim loại và nhựa ABS, tạo sự bền bỉ, tính an toàn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Lưu ý khi sử dụng: Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng nhằm mang đến độ bền cao nhất khi sử dụng nhé.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp phụ kiện ô tô, chúng tôi đảm bảo luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Ngoài bộ đóng mở cốp sau bằng điện, cốp tự động Honda Odyssey, đến đây bạn còn có thể nhận được lót cốp và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143264
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143237
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143175
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 127550
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142811
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142791
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com