Bộ đèn pha độ nguyên bộ MAZDA 2 sedan 127041 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ đèn pha độ nguyên bộ MAZDA 2 sedan

Mã kho hàng : 127041 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ đèn pha độ nguyên bộ MAZDA 2 sedan là phụ kiện ô tô đang có sức hút mạnh mẽ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này không chỉ mang đến cho xế yêu của bạn diện mạo mới mà còn có rất nhiều những công dụng hữu ích khác nữa. Hãy cùng với chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về bộ sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Bộ đèn pha độ nguyên bộ MAZDA 2 sedan được lắp đặt ở phía trước xe, có tác dụng chiếu sáng, giúp người và phương tiện đối diện dễ dàng nhận biết được có vật cản phía trước để xử lý các tình huống nhanh nhạy hơn, mang đến độ an toàn cao khi tham gia giao thông. Ngoài ra, việc độ đèn xe hơi với sản phẩm này còn góp phần cho chiếc xe trở nên sang trọng và nổi bật hơn.

Màu sắc: Cụm đèn cho ánh sáng trắng mát mắt, dễ nhìn.

Kiểu dáng: Bộ đèn pha độ nguyên bộ MAZDA 2 sedan được thiết kế dành riêng cho dòng xe  MAZDA 2 sedan nên có kích thước rất vừa vặn, chuẩn zin với cụm đèn. Kiểu dáng thời trang hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ở viền ngoài và mặt ốp làm từ nhựa mica trong cho độ xuyên sáng cao và khả năng chịu nhiệt tốt, mang đến độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Nếu bạn có nhu cầu độ đèn xe hơi với bộ đèn pha độ nguyên bộ MAZDA 2 sedan thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi đảm bảo luôn cung cấp cho bạn sản phẩm chính hãng cùng các dịch vụ tốt nhất. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com