Bậc lên xuống, bệ bước HONDA CRV 2018 m8 130811 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HONDA CRV 2018 m8

Mã kho hàng : 130811 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.539.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

HONDA CRV 2018 là dòng xe gầm cao luôn mang đến sự mạnh mẽ và khỏe khoắn khi sử dụng. Tuy nhiên, nó lại có hạn chế đó là gây không ít khó khăn trong quá trình lên xuống xe. Để giải quyết dứt điểm hạn chế này, các chủ xe đã lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước HONDA CRV 2018 m8. Cùng với chúng tôi tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé.

Tác dụng:

Bậc lên xuống, bệ bước HONDA CRV 2018 m8 có tác dụng mang lại sự dễ dàng và thuận tiện mỗi khi bước lên xuống xe, đặc biệt là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Đồng thời, sản phẩm còn giúp hạn chế những tác động trực tiếp lên hông xe khi chẳng may có va chạm xảy ra. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp thay đổi đáng kể diện mạo của xe. Chiếc ô tô của bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng và khỏe khoắn.

Màu sắc:

Màu trắng bạc sang trọng, tinh tế, phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng:

Bậc lên xuống, bệ bước HONDA CRV 2018 m8 được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, kiểu dáng sang trọng, khỏe khoắn mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng. Mặt bậc có các họa tiết chìm nổi giúp việc vệ sinh sản phẩm được dễ dàng hơn và gia tăng độ ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu:

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực cao, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để trang bị Bậc lên xuống, bệ bước HONDA CRV 2018 m8 cho xế yêu ngay thôi. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com