Bậc lên xuống, bệ bước ACCURA ZDX 120868 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước ACURA ZDX

Mã kho hàng : 120868 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 11.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước ACURA ZDX là phụ kiện ô tô rất hữu ích nên đang được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và sử dụng. Nếu bạn cũng đang có ý định lắp đặt cho xế yêu về sản phẩm này và muốn tìm hiểu kỹ hơn thì hãy cùng tham khảo một số thông tin chi tiết về sản phẩm ở bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng:  Bậc lên xuống, bệ bước ACURA ZDX khi lắp đặt sẽ giúp hỗ trợ cho quá trình lên xuống xe được thuận tiện và dễ dàng nhất. Đồng thời, sản phẩm này còn đảm bảo sự an toàn cho hai bên hông xe, tránh trầy xước và bong tróc khi chẳng may có va chạm xảy ra. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho xế yêu, mang đến sự sang trọng và nổi bật nhất cho chiếc ô tô của bạn. Bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để chống xước và tạo sự chắc chắn, nổi bật hơn cho bậc cửa xe nhé.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp giữa màu đen và trắng bạc vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước ACURA ZDX có kích thước vừa vặn, thiết kế đẹp mắt với các họa tiết chìm nổi chống trơn trượt, tạo sự an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cho khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước ACURA ZDX chính hãng nhé. Không chỉ có bậc bệ bước chân, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp ốp bậc cửa và rất nhiều phụ kiện khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 120871
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 115375
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 115376
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 115379
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 115380
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120873
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com