Autolock, Thiết bị tự động chốt cửa ô tô 130540 tại ThanhBinhAuto.vn

Autolock, Thiết bị tự động chốt cửa ô tô

Mã kho hàng : 130540 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Autolock, Thiết bị tự động chốt cửa ô tô

Thiết bị tự động chốt cửa ô tô có chức năng tự động khóa cửa xe khi xe chạy, giúp đảm bảo an toàn hơn cho người ngồi trong xe nhất là khi có trẻ nhỏ.

☑Thiết bị tự động chốt cửa ô tô giúp cửa xe tự động khóa, tránh các trường hợp gây mất an toàn như trẻ em nghịch trong xe, sự bất cẩn của hành khách ngồi trong.. Hơn nữa, khi xe chẳng may xe của bạn xảy ra tai nạn, chốt cửa sẽ tự mở giúp người ngồi trong có thể dễ dàng mở cửa và thoát ra ngoài. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, mà xe của bạn không có chức năng tự động chốt cửa ô tô. Trẻ có thể sơ ý mở cửa khi đang đi xe trên đường. Điều này sẽ rất nguy hiểm.

☑Khóa cửa tự động sau khi xe chạy (Auto Doorlock) là một tính năng an toàn không thể thiếu được trên xe ôtô. Nhưng vì một lý do nào đó mà các nhà sản xuất đã không tích hợp hoặc loại bỏ tính năng này trên một số dòng xe. Nhiều người cảm thấy rất khó chịu và không hài lòng khi chức năng này của xe mình bị cắt bỏ. Nhằm giải quyết sự khó chịu này của khách hàng, các nhà sản xuất đã chế tạo ra thiết bị tự động chốt cửa dành cho dòng xe không được trang bị tính năng chốt cửa tự động.

☑Thiết bị tự động chốt cửa được kết nối qua cổng OBD2 cho phép đọc dữ liệu được truyền tải đến và lên lệnh thực hiện thao tác chốt cửa/ mở cửa xe. Tất cả các cửa ra vào sẽ được tự động mở khóa khi tác động được chuyển tới cảm biến va chạm khi công tơ điện bật. Tự động chốt cửa cho phép lái xe và những người ngồi trên xe khóa hoặc mở khóa các cửa của ô tô chỉ với một thao tác chuyển đổi.

👍Bộ tự động chốt cửa xe ô tô có chức năng khóa cửa tự động tránh làm mất an toàn cho người ngồi trong xe,đặc biệt trên xe có trẻ nhỏ đùa nghịch hay sự bất cẩn của người ngồi trong xe. Kết nối Plug and Play (cắm vào là chạy) vào cổng OBD2 trên xe giống như bạn cắm phích điện. Được thiết kế an toàn, chính xác đảm bảo nguyên tắc về an toàn, cháy nổ.
👍Không chỉ có ưu điểm về mặt chức năng bảo vệ sản phẩm tự động chốt cửa ô tô còn chiếm được thiện cảm ở mặt thiết kế và việc lắp đặt vô cùng nhanh chóng, cực dễ dàng. Thiết bị này hoàn toàn đảm bảo các yếu tố an toàn không gây chập cháy nổ cũng như không yêu cầu việc cắt hay đi dây cầu kỳ. Để sử dụng sản phẩm này, người dùng chỉ cần kết nối chúng qua cổng OBD2 với thời gian chưa 5s. Sản phẩm an toàn về kỹ thuật và gọn gàng về mỹ thuật, không cần cắt, chích nguồn điện của xe nên bạn không lo xe của bạn bị ảnh hưởng.
_______________________________________________
👉 Thiết bị thông minh cắm zắc ăn ngay
👉Chạy từ 15-25km tự động chốt cửa
👉An toàn với người sử dụng
👉Nhỏ gọn, đẹp mắt, hợp thời trang
👉Không tốn kém, tiết kiệm nhiên liệu
👉Khi xác nhận xe dừng và tắt máy sẽ tự động mở cửa
🛡 Sử Dụng Ổn Định Lâu Dài

Autolock, Thiết bị tự động chốt cửa ô tô

Autolock, Thiết bị tự động chốt cửa ô tô

Autolock, Thiết bị tự động chốt cửa ô tô

Autolock, Thiết bị tự động chốt cửa ô tô

Autolock, Thiết bị tự động chốt cửa ô tô

Autolock, Thiết bị tự động chốt cửa ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 136408
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 113563
Giá: 695.000 VND
Mã hàng: 104184
Giá: 1.185.000 VND
Mã hàng: 128710
Giá: 795.000 VND
Mã hàng: 101008
Giá: 6.995.000 VND
Mã hàng: 102870
Giá: 4.945.000 VND
Mã hàng: 118438
Giá: 595.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com